nguyễn bá đông

Giám Đốc Bán Hàng Khu Vực

 09/08/1981

 Số phòng 14, Tầng, 23, Đường Lê trọng Tấn, An Khánh, Hoài Đức, Hà Nội

 Nam

 Đã kết hôn

Bạn đang xem hồ sơ ứng viên đã được phân loại trên MyWork. Hồ sơ có giá trị 3 điểm. Đồng ý xem bấm vào đây. Hoặc bấm vào đây để đăng ký dịch vụ.

Thông tin hồ sơ

  • Ngành nghề: Bán hàng
  • Trình độ học vấn: Cử nhân
  • Loại hình công việc: Toàn thời gian cố định, 
  • Cấp bậc mong muốn: Giám đốc
  • Mức lương mong muốn: 25-30 triệu
  • Số năm kinh nghiệm: 15 năm
  • Nơi làm việc: Hà Nội
  • Quận / huyện:  Huyện Hoài Đức
  • Tỉnh / thành phố:  Hà Nội
  • Mã hồ sơ: 1283606
  • Số lượt xem: 1993
  • Ngày cập nhật: 24/06/2019

Mục tiêu nghề nghiệp

  • Mong muốn tìm được chỗ làm ổn định lâu dài
  • Mong muốn tìm được chỗ làm có cơ hội thăng tiến tốt
  • Mong muốn tìm được chỗ làm có mức lương tốt
  • Mong muốn tìm được nơi có cơ hội cống hiến bản thân tốt

Kỹ năng bản thân

Lãnh đạo, Đàm phán, thuyết phục, tự tin trong công việc, giám nghĩ giám làm.
    • Kỹ năng tổ chức
    • Kỹ năng giao tiếp
    • Kỹ năng làm việc theo nhóm
    • Giải quyết vấn đề
    • Kỹ năng thuyết trình
    • Lập kế hoạch
    • Quản lý thời gian hiệu quả
    • Tư duy sáng tạo

    Học vấn / bằng cấp

    Từ 09/2004 - 07/2009

    Cử nhân

    Trường / nơi đào tạo: Trường Đại Học Ngoại Ngữ-ĐHQGHN

    Xếp loại: Khá

    Ngành: Tiến Anh

    Kinh nghiệm làm việc (15 năm)

    Từ 05/2005 - 10/2008

    Giám sát Kinh Doanh (Supervision).

    Công ty: Công ty TNHH ROBOT

    Mô tả:
    ∙Giám sát, quản lý, hướng dẫn và đào tạo các hoạt động của đội ngũ nhân viên bán hàng. •Giám sát hoạt động phân phối tiếp thị bán hàng của nhà phân phối trong địa bàn làm việc được phân công, nắm bắt thông tin thị trường và làm báo cáo định kỳ gửi cấp trên. •Trực tiếp giải quyết các vấn đề khó khăn phát sinh từ khách hàng và công việctên thị trường. Xây dựng và duy trì mối quan hệ chặt chẽ với các khách hàng quan trọng, thu hút các khách hàng mới, thiết lập quan hệ với các khách hàng để có được lợi nhuận cao nhất. •Quản lý tất cả các hoạt động kinh doanh trong khu vực được giao, lên kế hoạch và thực hiện các chương trình bán hàng. •Chịu trách nhiệm về chỉ tiêu bán hàng và đảm bảo lợi nhuận bán hàng của Đại lý,NPP và Công ty.
    Từ 10/2008 - 03/2011

    Giám sát Bán hàng( Supervision )

    Công ty: Công ty Cổ phần Kinh Đô Miền Bắc - 34 Láng Hạ-Đống Đa-Hà Nội

    Mô tả:
    -Giám sát, triển khai kế hoạch bán hàng hàng ngày, hàng tuần, hàng tháng cho nhân viên, quản lý, tuyển dụng, hướng dẫn đào tạo đội ngũ nhân viên bán hàng. - Phân bổ chỉ tiêu, phân tuyến bán hàng, quản lí điểm bán và kênh phân phối trong địa bàn phụ trách, giúp nhân viên bán hàng giải quyết khó khăn trên thị trường. - Tổ chức các kế hoạch hoạt động kinh doanh nhằm thúc đẩy doanh số tại các điểm bán hàng hiện có và triển khai cho nhân viên bán hàng mở rộng thêm các điểm bán mới tại khu vực quản lý... - Xây dựng và duy trì mối quan hệ chặt chẽ với với các khách hàng bằng những buổi thăm viếng khách hàng theo lịch trình đã đặt ra. - Hướng dẫn nhân viên nghiệp vụ quản lý và chăm sóc khách hàng và các chế độ báo cáo hàng ngày, hàng tuần,hàng tháng. - Giải đáp mọi thắc mắc về hàng hóa và chính sách đối với Đại Lý, Nhà Phân Phối, đảm bảo thông tin kịp thời từ trên xuống dưới... - Giám sát hoạt động phân phối tiếp thị bán hàng của nhà phân phối trong địa bàn làm việc được phân công. Hỗ trợ Nhà Phân Phối trong việc quản lý hàng hoá và thúc đẩy hàng hoá ra thị trường nhằm đạt được chỉ tiêu được giao trong tháng, trong quý... - Thường xuyên kiểm tra lượng hàng hoá tồn kho tại Nhà Phân Phối để tránh tình trạng hàng hóa hết hạn sử dụng và có kế hoạch đặt hàng cho Nhà Phân Phối, để đảm bảo có một lượng hàng hóa đầy đủ nhằm phục vụ cho việc bán hàng một cách tôt nhất. -Nhận diện cơ hội kinh doanh và xu hướng thị trường trong khu vực, từ đó có thể đưa ra những đề xuất thay đổi khi thấy cần thiết nhằm mục đích đảm bảo các chỉ tiêu được giao và tạo được lợi thế cạnh tranh trong khu vực. - Thương xuyên cập nhật về thông tin thị trường, ý kiến của khách hàng, tìm hiểu thông tin về đối thủ cạnh tranh và chính sách bán hàng của đối thủ để báo cáo kịp thời lên ban Giám Đốc Công ty, từ đó Công ty có phương án điều chỉnh chính sách bán hàng kịp thời nhằm phục vụ khách hàng một cách tốt nhất. Chịu hoàn toàn trách nhiệm về tình hình kinh doanh của khu vực thuộc quyền quản lý của mình trước ban Giám đốc Công ty. - Đảm bảo việc thực hiện các chủ trương, chính sách, hợp đồng, cam kết, qui chế, chế độ, nội quy của NPP đối với công ty. -Thực hiện làm các báo cáo định kỳ gửi cấp trên.
    Từ 03/2011 - 03/2015

    Giám Đốc Bán Hàng Khu Vực ( Area Sales Manager )

    Công ty: Công ty Bánh kẹo Hải Hà - 25 Trương Định-Hai Bà Trưng-Hà Nội

    Mô tả:
    - Nhận chỉ tiêu kinh doanh và lập kế hoạch kinh doanh để đáp ứng các chỉ tiêu doanh số đã được đặt ra hàng tháng/quý/năm. - Đề xuất chính sách bán hàng, thu thập thông tin, phân tích và đề xuất chủng loại, số lượng bán theo từng thời điểm để công ty triển khai kế hoạch Sảm xuất hàng hóa nhằm đáp ứng sản lượng hàng hóa cho thị trường. - Thực hiện xúc tiến bán hàng, các chương trình Marketing, PR, Event, Quảng cáo, hội chợ, tiếp thị chăm sóc khách hàng, theo hướng dẫn của phòng Kinh doanh. - Tìm kiếm, xây dựng và phát triển mạng lưới khách hàng mới, nhà phân phối. - Giải quyết khiếu nại của khách hàng, triển khai các biện pháp chăm sóc khách hàng. - Lập báo cáo tình hình kinh doanh, thị trường theo định kỳ và theo yêu cầu của Giám đốc ngành hàng/kinh doanh. - Khảo sát tìm hiểu thị trường, đối thủ cạnh tranh, tham mưu kịp thời cho Giám đốc ngành hàng/kinh doanh để có chiến lược kinh doanh phù hợp, có định hướng phát triển thị trường bền vững. - Quản lý và đào tạo Giám sát bán hàng, nhân viên bán hàng, dẫn dắt nhân viên đạt doanh số. - Giám sát việc thực hiện kế hoạch và đề xuất các giải pháp nhằm cải tiến, khắc phục các vấn đề tồn tại nếu có, nhận và soát xét các báo cáo của nhân viên thuộc phạm vi phụ trách. - Hoàn thành các báo cáo định kỳ gửi cấp trên.
    Từ 03/2015 - 05/2017

    Giám Đốc Bán Hàng khu vực (Area Sales Manager )

    Công ty: Công ty CP UNIBEN- Đường Phan Văn Đối, Ấp Tiền Lân, Xã Bà Điểm, Huyện Hóc Môn-TPHCM

    Mô tả:
    1./ Tham gia xây dựng chiến lược kinh doanh năm theo các kênh phân phối, NPP, Khách hàng trọng tâm: - Chiến lược bao phủ, phân phối, hoạt động khuyến mãi, trưng bày. - Ngân sách năm: Doanh thu, Chi phí, Nhân sự. 2./ Xây dựng kế hoạch, tổ chức triển khai, và giám sát việc thực hiện kế hoạch kinh doanh quý, tháng cho khu vực: - Kế hoạch doanh thu theo kênh, NPP, Khách hàng trọng tâm. - Kế hoạch bao phủ, phân phối, khuyến mãi, trưng bày, POSM, và các hoạt động khác tại điểm bán. - Triển khai kế hoạch hàng tháng và hướng dẫn thực hiện tới các GSBH. - Cập nhật hàng ngày tiến độ thực hiện của các NPP và đưa ra các giải pháp kịp thời để đạt được mục tiêu tháng. - Trực tiếp hỗ trợ GSBH giải quyết các phát sinh hàng ngày trong hoạt động tại NPP. - Xây dựng và đề xuât kế hoạch tuyển dụng, Thực hiện công tác tuyển dụng theo qui định của Công ty. - Lập và thực hiện kế hoạch đào tạo, huấn luyện các Giám sát bán hàng. - Phối hợp, hỗ trợ GSBH xây dựng kế hoạch đào tạo nhân viên mới, đào tạo nâng cao các kỹ năng bán hàng cho đội ngũ NVBH. - Động viên, khích lệ tinh thần làm việc của đội ngũ kinh doanh, tinh thần làm việc nhóm, thi đua giữa các nhóm. -Thực hiện việc đánh giá định kỳ năng lực, và hiệu quả hoạt động của nhân viên. 3./ Quản lý các hoạt động hỗ trợ kinh doanh: - Phối hợp, hỗ trợ các phòng ban liên quan trong việc lập kế hoạch hỗ trợ bán hàng cho khu vực. - Phân bổ ngân sách cho các NPP. - Triển khai, hướng dẫn, giám sát nhằm đảm bảo GSBH/NVBH/ NPP thực hiện đúng, hiệu quả các chương trình. - Hỗ trợ các bộ phận liên quan đánh giá hiệu quả các hoạt động hỗ trợ bán hàng. - Giám sát chi phí tại nhà phân phối, hạn mức tín dụng và thanh toán. - Kiểm tra và đánh giá hoạt động phân phối. 4./ Thực hiện việc kiểm tra, giám sát định kỳ nhằm đảm bảo việc tuân thủ các chính sách kinh doanh, qui trình hoạt động kinh doanh, và các chính sách khác của công ty trong toàn bộ khu vực phụ trách: - Thực hiện lịch làm việc tại các NPP: Tham gia hoạt động của đội ngũ NVBH, Kiểm tra tại điểm bán, Huấn luyện thực địa, Kiểm tra tồn kho, các chương trình hỗ trợ bán hàng đang thực hiện. - Thực hiện việc đánh giá hàng tháng tình hình phân phối, hoạt động tại điểm bán của từng NPP trong khu vực. - Thực hiện việc đánh giá định kỳ năng lực, các hoạt động liên quan của NPP. 5./ Dịch vụ khách hàng (Khách hàng/ Người Tiêu Dùng): Giao nhận, Thanh toán, Khiếu nại sản phẩm, Đổi trả… - Đảm bảo các NPP thực hiện việc giao hàng đầy đủ, kịp thời theo lộ trình bán hàng và kế hoạch bao phủ. - Đảm bảo các NPP, NVBH thanh toán đầy đủ, đúng hẹn các khoản chi trả cho khách hàng theo đúng cam kết. - Trực tiếp giải quyết các vấn đề khiếu nại về sản phẩm, thực hiện việc đổi trả hàng theo đúng chính sách của Công ty. - Cập nhật và báo cáo thường xuyên các biến động của thị trường, hoạt động của đối thủ cạnh tranh và các đề xuât phản ứng kịp thời.
    Đã từng

    Giám Đốc Bán Hàng Khu Vực (Area Sales Manager )

    Công ty: Công Ty Cổ Phần Thực Phẩm Á Châu - Số 9/02 Đường Đt 743, Khu Phố 1B, Phường An Phú, Thị Xã Thuận An, Tỉnh Bình Dương

    Mô tả:
    A. KINH DOANH 1. Xây dựng chiến lược kinh doanh cho Miền phụ trách: - Nhận dạng các cơ hội bán hàng, xác định chiến lược kinh doanh/ kênh phân phối - Lập kế hoạch triển khai chiến lược kinh doanh để thực hiện mục tiêu được giao - Đề xuất Chỉ tiêu & Chương trình khuyến mại hàng tháng/quý phù hợp để thực hiện mục tiêu trên cơ sở phân tích rõ với đối thủ cạnh tranh & Định vị giá. 2. Thiết lập mục tiêu kinh doanh cho nội bộ miền được giao: - Quy hoạch số lượng, phân chia địa bàn cho NPP. Quy hoạch số lượng tuyến bán hàng, số lựợng Giám Sát Bán Hàng và GĐ Bán Hàng Khu Vực. - Quy hoạch sản lượng, doanh số cho từng khu vực theo từng tháng, quý. - Xác định rõ các KPIs cho ASM/SS theo thời gian cụ thể. 3. Triển khai thực thi hiệu quả chiến lược kinh doanh, chiến lược phân phối nhằm đạt được mục tiêu đã đề ra (KPIs): - MCP, số lượng tuyến, bao phủ, phân phối, trưng bày, hệ thống báo cáo. - Thường xuyên phân tích các báo cáo bán hàng, phân tích các dữ liệu, để xác định cơ hội phát triển doanh số. - Lựa chọn các mục tiêu ưu tiên, thực thi các giải pháp để thực hiện mục tiêu. B. QUẢN TRỊ NHÂN LỰC 1. Tuyển dụng và phát triển năng lực, truyền đạt kiến thức, kỹ năng và quy trình nội bộ cho ASM/SS/NVBH - Kết hợp với phòng nhân sự lựa chọn và tuyển dụng ASM/SS/NVBH . - Chịu trách nhiệm chính trong việc huấn luyện kiến thức, kỹ năng quản lý, bán hàng và các quy trình nội bộ cho nhân viên. - Kiểm tra, kiểm soát và đánh giá hệ thống phân phối, nhằm đánh giá được thành tích và đóng góp của mỗi nhân viên. 2. Xây dựng một môi trường làm việc tích cực và ổn định phù hợp với văn hóa của Công ty. C. TIẾP THỊ SẢN PHẨM 1. Triển khai và phản hồi các hoạt động Marketing/ Trade marketing. - Tham gia đóng góp ý kiến về kế hoạch marketing, trade marketing, nhằm giúp các kế hoạch này được xây dựng hiệu quả & phù hợp với Miền. - Đảm bảo ASM/SS/SM nắm rõ và thực hiện đúng các chương trình khuyến mãi, tiếp thị - Phản hồi hiệu quả của các chương trình khuyến mãi & vật dụng quảng cáo. 2. Đề xuất các chương trình khuyến mãi, tiếp thị đặt thù phù hợp với địa bàn được giao. D. BÁO CÁO - Thực hiện các báo cáo về thị trường & đối thủ cạnh tranh cho Giám Đốc bán hàng toàn quốc, HĐQT công ty. - Thực hiện các báo cáo định kỳ và đột xuất Giám Đốc bán hàng toàn quốc, HĐQT công ty.

    Người tham khảo

    Mai Văn Huy

    Vị trí: Sales Manage, (Giám đốc bán hàng khu vực).

    Công ty: Cổ phần FPT

    Thông tin liên hệ

    Họ tên:
    nguyễn bá đông
    Địa chỉ:
    Số phòng 14, Tầng, 23, Đường Lê trọng Tấn, An Khánh, Hoài Đức, Hà Nội

    Lưu PDF

    NEW

    Chia sẻ

    Hồ sơ ứng viên năng động

    Chuyên Viên Mua Hàng

    Hà Duy Vệ

    Kinh nghiệm: 2 năm

    Thợ Máy

    Nguyễn Hùng

    Kinh nghiệm: 4 năm

    Nhân Viên Bán Hàng Sân Bay

    Đinh Thị Thanh Hiền

    Kinh nghiệm: 3 năm

    Nhân Viên Chăm Sóc Và Tư Vấn Bán Hàng

    Ngọc Lộc

    Kinh nghiệm: 3 năm

    Marketing Team Leader

    Lê Nguyễn Thảo Ngọc

    Kinh nghiệm: 3 năm

    Nhân Viên Kinh Doanh/tín Dụng Ngân Hàng

    Nguyễn Phan Trường Hải

    Kinh nghiệm: 3 năm

    Giám Sát Sản Xuất Nông Nghiệp

    Trương Trung Văn

    Kinh nghiệm: 3 năm

    Trưởng Nhóm Kinh Doanh

    Vũ Xuân Khánh

    Kinh nghiệm: 4 năm

    Quản Lý Dịch Vụ

    Đoàn Hải Yến

    Kinh nghiệm: 2 năm

    Content Marketing/content Creator

    Dương Thị Cẩm Sen

    Kinh nghiệm: 2 năm

    Tìm kiếm nâng cao

    Ứng viên liên quan Xem thêm ứng viên liên quan

    Giám Đốc Kinh Doanh Khu Vực HCM

    Lê Quang Tạo

    Kinh nghiệm: 12 năm

    Trưởng Phòng Bán Hàng Khu Vực

    Nguyễn Văn Hiệp

    Kinh nghiệm: 12 năm

    Quản Lý Bán Hàng

    Mai Hưng

    Kinh nghiệm: 11 năm

    Giám Đốc Kinh Doanh Khu Vực

    Nguyễn Hải Nam

    Kinh nghiệm: 12 năm

    Giám Đốc Kinh Doanh/ Giám Sát Bán Hàng

    Nguyễn Văn Sang

    Kinh nghiệm: 10 năm

    Giám Đốc Bán Hàng

    Nguyễn Văn Thận

    Kinh nghiệm: 6 năm

    Area Sale Manager

    Lê Hồng Hạnh

    Kinh nghiệm: 5 năm

    Asm Khu Vực Miền Bắc

    Nguyen Kim Long

    Kinh nghiệm: Dưới 1 năm

    Giám Đốc Bán Hàng Khu Vực

    Nguyễn Trường Quốc Lĩnh

    Kinh nghiệm: 12 năm

    Giám Đốc Bán Hàng Khu Vực - Giám Sát Bán Hàng

    Nguyễn Thanh Sang

    Kinh nghiệm: 5 năm

    Giám Đốc Kinh Doanh Miền Trung

    Vũ Hồng Thịnh

    Kinh nghiệm: 11 năm