nguyễn thị hoài thanh

Sales Admin

 25/09/1995

 37/12 Đường C1, Phường 13

 Nữ

 Độc thân

Bạn đang xem hồ sơ ứng viên đã được phân loại trên MyWork. Hồ sơ có giá trị 2 điểm. Đồng ý xem bấm vào đây. Hoặc bấm vào đây để đăng ký dịch vụ.

Thông tin hồ sơ

  • Nơi làm việc: Hồ Chí MinhLâm Đồng
  • Quận / huyện:  Quận Tân Bình
  • Tỉnh / thành phố:  Hồ Chí Minh
  • Mã hồ sơ: 1729605
  • Số lượt xem: 381
  • Ngày cập nhật: 10/05/2019

Mục tiêu nghề nghiệp

Là một người trẻ với những kiến thức đã học và kinh nghiệm tích lũy được thông qua các vị trí. Tôi mong muốn được đóng góp nhiều giá trị cho công việc mà tôi theo đuổi. Từ đó có thể học hỏi và trau dồi thêm nhiều kỹ năng. Trong dài hạn, tôi mong muốn được thể hiện bản thân một cách toàn diện trong môi trường làm việc chuyên nghiệp và có được một vị trí gắn bó lâu dài để cùng phát triển.
  • Mong muốn tìm được chỗ làm có cơ hội thăng tiến tốt
  • Mong muốn tìm được chỗ làm có mức lương tốt
  • Mong muốn tìm được nơi có cơ hội cống hiến bản thân tốt

Kỹ năng bản thân

- Kỹ năng sử dụng máy tính
MS Word
MS Excel
MS PowerPoint
Outlook
- Ngôn ngữ
Tiếng Anh Khả năng giao tiếp tốt
- Kỹ năng mềm
Ham muốn học hỏi
Tinh thần hỗ trợ nhiệt tình
Có ý thức trách nhiệm
Kỹ năng quản lý thời gian
Khả năng làm việc độc lập, làm việc theo nhóm tốt và chịu áp lực cao trong công việc
    • Kỹ năng giao tiếp
    • Giải quyết vấn đề

    Học vấn / bằng cấp

    Từ 08/2013 - 10/2016

    Tốt nghiệp cử nhân

    Trường / nơi đào tạo: Trường Cao Đẳng Kinh Tế Đối Ngoại

    Xếp loại: Khá

    Ngành: Quản Trị Doanh Nghiệp Thương Mại

    Kinh nghiệm làm việc (3 năm)

    Đã từng

    Sales Admin - Healthcare

    Công ty: Công ty Cổ phần Thế Giới Số

    Mô tả:
    - Nhận và xử lý đơn hàng + Tiếp nhận thông tin của nhân viên sale thị trường, nhà phân phối và đơn hàng online (Shopee, Social 8, Call Center…) từ phòng Marketing để lập các đơn hàng trên hệ thống phần mềm. + Theo dõi, xử lý các vướng mắc và khiếu nại liên quan đến đơn hàng. + Báo cáo tình trạng điều phối để đảm bảo việc giao hàng đúng thời hạn và đạt chất lượng. + Quản lý hàng tồn kho: theo dõi và nhập liệu hàng hóa Nhập – Xuất – Tồn để chủ động cho việc xuất bán hàng. - Hỗ trợ khách hàng, nhà phân phối + Soạn thảo hợp đồng mua bán, phối hợp với các bộ phận khác (Legal, Kế Toán, Kho…) để hoàn thiện. + Quản lý và lưu trữ các hồ sơ, chứng từ của nhà phân phối. + Phổ biến, triển khai tất cả các chính sách khuyến mãi, thông báo các chương trình bán hàng và trưng bày đến khách hàng. + Phối hợp với bộ phận Kế Toán thông báo, đốc thúc thu hồi công nợ của khách hàng, theo dõi tiến độ thanh toán và báo cáo chính xác về số liệu. + Tiếp nhận thông tin từ khách hàng giải quyết các thắc mắc về chiết khấu, khuyến mãi, giao hàng, đặt hàng… - Hỗ trợ bộ phận kinh doanh + Hỗ trợ nhân viên kinh doanh các thông tin về hàng hóa, hàng mẫu, doanh số bán hàng, chương trình khuyến mãi, tiến độ giao hàng và việc xuất nhập hàng. + Chuẩn bị tài liệu, hồ sơ cho kinh doanh như catalogue, bảng báo giá, các công văn và hợp đồng. - Quản lý số liệu, tổng hợp báo cáo + Cập nhật số liệu bán hàng từ nhân viên kinh doanh, kiểm tra tính xác thực của báo cáo bằng cách đối chiếu Xuất – Nhập – Tồn định kỳ hàng tháng với Nhà phân phối. + Theo dõi doanh số của từng nhân viên nhằm thúc đẩy họ thực hiện theo đúng tiến độ công việc. + Thực hiện các báo cáo doanh thu, doanh số định kỳ (ngày, tuần, tháng, quý) và các báo cáo khác theo yêu cầu. - Phân bổ, quản lý POSM + Phối hợp với bộ phận Trade Marketing thông báo, thực hiện, tổng kết, thanh toán và kiểm soát các hoạt động khuyến mãi, các chương trình trưng bày của phòng kinh doanh. + Hỗ trợ phân phối các vật dụng, thiết bị đến khách hàng khi có yêu cầu hay triển khai chương trình (tờ rơi, poster, kệ trưng bày, bảng báo giá…) - Các công việc hành chính khác – nội bộ + Sắp xếp, lưu trữ, quản lý hồ sơ, giấy tờ liên quan của bộ phận. + Lên kế hoạch đặt văn phòng phẩm theo nhu cầu và cấp phát cho các thành viên theo quy định (Tháng, Qúy, Năm hoặc đột xuất) + Đăng ký Sở Công Thương các chương trình khuyến mãi hàng tháng theo yêu cầu của Phòng Kinh Doanh. + Cập nhật danh bạ thông tin khách hàng và bộ phận (địa chỉ email, số điện thoại…)
    Từ 05/2017 - 08/2017

    Admin Staff cum Reception

    Công ty: CN Công ty TNHH Zuellig Pharma Việt Nam

    Mô tả:
    + Tiếp nhận các cuộc gọi bên trong và bên ngoài công ty. + Nhận, ghi chú, quản lý cẩn thận tất cả thư đến/ thư đi cả nội địa và quốc tế, hóa đơn đỏ, chứng từ…đảm bảo các thư được gửi đến người nhận đúng thời điểm. + Quản lý các yêu cầu đặt và sắp xếp phòng họp. + Hỗ trợ tất cả khách hàng, đối tác, nhà cung cấp khi họ vào làm việc tại văn phòng. + Kết hợp với nhân viên Tạp vụ để đảm bảo duy trì sự gọn gàng, sạch sẽ, sắp xếp tốt cho toàn bộ khu vực công cộng. + Bảo quản và quản lý tất cả cơ sở vật chất, trang thiết bị văn phòng. Duy trì hoạt động của các vật dụng, kết hợp với nhà cung cấp và ban quản lý tòa nhà theo dõi kiểm tra định kỳ. + Cập nhật bảng thông báo nội bộ: danh sách sinh nhật, thông tin về an ninh bảo mật, thông báo nhắc nhở… + Kết hợp với Phòng Kế toán và các phòng ban khác để thanh toán chi phí cho Nhà cung cấp (thẻ taxi, vé máy bay, danh thiếp, văn phòng phẩm, dịch vụ chuyển phát nhanh, nước uống, cây xanh, diệt côn trùng...) + Hỗ trợ sắp xếp tất cả hoạt động, dự án của công ty khi có phát sinh (tìm nhà cung cấp, so sánh giá, đặt dịch vụ, thanh toán…) + Theo dõi và quản lý chi phí văn phòng một cách hợp lý và tiết kiệm nhất. + Hỗ trợ tất cả các nghiệp vụ phát sinh được giao bởi Ban Giám Đốc và giám sát trực tiếp.
    Từ 11/2016 - 04/2017

    Lễ Tân Hành Chính – Thủ Quỹ

    Công ty: Công ty Cổ phần May Minh Hoàng

    Mô tả:
    + Trực tổng đài điện thoại, nhận chuyển cuộc gọi đến bộ phận liên quan. Ghi nhận thông tin từ khách hàng và giải đáp thắc mắc. + Tiếp nhận, xử lý và lưu trữ hồ sơ công văn, bưu phẩm đi – đến. + Đón tiếp, hướng dẫn khách đến làm việc tại công ty. + Sắp xếp, chuẩn bị và quản lý phòng họp. + Đảm bảo tốt cơ sở vật chất, trang thiết bị văn phòng được đáp ứng đầy đủ, phù hợp và nhanh nhất. + Quản lý, theo dõi và trưng bày mẫu showroom theo yêu cầu. + Tổng hợp, đặt mua và cấp phát văn phòng phẩm hàng tháng. + Lên kế hoạch đăng ký các dịch vụ và làm để nghị thanh toán các khoản chi phí hành chính phát sinh trong tháng. + Quản lý, lưu trữ hồ sơ nhân viên, hợp đồng lao động. + Thực hiện chấm công, theo dõi và tổng hợp ngày công của nhân viên văn phòng. + Quản lý con dấu và thực hiện công tác đóng dấu văn bản đúng quy định. + Đăng tin tuyển dụng theo yêu cầu từ các bộ phận/phòng ban, chọn lọc hồ sơ và lên kế hoạch phỏng vấn. + Theo dõi việc thu – chi trong tháng và làm báo cáo. + Đăng ký các khóa học, buổi hội thảo cho BGĐ. + Thực hiện các nhiệm vụ khác và các báo cáo công việc theo yêu cầu của cấp quản lý.
    Từ 09/2015 - 11/2016

    Nhân Viên Bán Hàng - Thu Ngân

    Công ty: Công ty TNHH Thương Mại Dịch Vụ Bách Mộc

    Mô tả:
    + Thực hiện các giao dịch bán hàng và thanh toán tại cửa hàng. + Sắp xếp, trưng bày và kiểm kê hàng hóa. + Đảm bảo vệ sinh tại cửa hàng và nơi làm việc. + Các công việc khác theo yêu cầu của quản lý
    Từ 04/2016 - 07/2016

    Thực Tập Sinh – Phòng Kinh doanh

    Công ty: thyssenkrupp Materials Vietnam

    Mô tả:
    + Hỗ trợ chuyên viên kinh doanh lập lệnh xuất hàng. + Thực hiện kí kết và lưu trữ hợp đồng bán hàng. + Kiểm kê và theo dõi hàng hóa nhập xuất tồn trong kho. + Hỗ trợ các công việc hành chính theo yêu cầu.

    Người tham khảo

    Chị Phạm Ngọc Thảo Giang

    Vị trí: Sales Admin Leader

    Công ty: Công ty CP Thế Giới Số

    Thông tin liên hệ

    Họ tên:
    nguyễn thị hoài thanh
    Địa chỉ:
    37/12 Đường C1, Phường 13
    Hồ sơ đính kèm:
    Hồ sơ chứa file đính kèm. Để tải hồ sơ, vui lòng click "Xem liên hệ"

    Lưu PDF

    NEW

    Chia sẻ

    Hồ sơ ứng viên năng động

    Nhân Viên Tư Vấn/chăm Sóc Khách Hàng

    Lê Kim Trâm

    Kinh nghiệm: 18 năm

    Giám Sát Bán Hàng/nhân Viên Kinh Doanh

    Nguyễn Ngọc Huy

    Kinh nghiệm: 8 năm

    Chuyên Viên Kinh Doanh / Trưởng Nhóm Kinh Doanh

    Trần Thị Thu Thảo

    Kinh nghiệm: 3 năm

    Lao Động Phổ Thông

    Thái Quốc Dũng

    Kinh nghiệm: 3 năm

    Nhân Viên Văn Phòng/ Hành Chính Thư Ký

    Nguyễn Thị Hoài Hương

    Kinh nghiệm: 7 năm

    Digital Marketing, Giúp Người Khác

    Hoàng Phúc Thịnh

    Kinh nghiệm: 12 năm

    Chuyên Viên Pháp Chế

    Huỳnh Thúy ái

    Kinh nghiệm: 4 năm

    Giáo Viên Tiếng Anh

    Đặng Đức Lộc

    Kinh nghiệm: 2 năm

    Nhân Viên Kinh Doanh

    Nguyễn Hoàng Tùng

    Kinh nghiệm: 3 năm

    Tìm kiếm nâng cao

    Ứng viên liên quan Xem thêm ứng viên liên quan

    Nhân Viên Sales Admin

    Nguyễn Thị Hoàng Yến Trinh

    Kinh nghiệm: 2 năm

    Sales Admin

    Nguyễn Thị Hoàng Yến Trinh

    Kinh nghiệm: 2 năm

    Nhân Viên Sales Admin

    Võ Thị Thanh Thảo

    Kinh nghiệm: 2 năm

    Sale Admin

    Dương Phương Thuỷ

    Kinh nghiệm: 3 năm

    Nhân Viên Sale Admin/ Hành Chính Văn Phòng

    Nguyễn Ngọc Thuỷ Tiên

    Kinh nghiệm: 2 năm

    Nhân Viên Sales Admin

    Trần Ly Ly

    Kinh nghiệm: 5 năm

    Sale Admin

    Đỗ Ngọc Sương

    Kinh nghiệm: 2 năm

    Sale Admin

    Phạm Thị Quỳnh Như

    Kinh nghiệm: 2 năm

    Sales Admin & Business Assistant

    Đoàn Thị Mỹ Linh

    Kinh nghiệm: 8 năm

    Sale Admin

    Lê Minh Nguyệt

    Kinh nghiệm: 1 năm

    Sales Admin

    Nguyễn Thanh Thảo

    Kinh nghiệm: 5 năm

    Sales Admin

    Võ Thị Minh Hằng

    Kinh nghiệm: 7 năm