Nhân viên dịch vụ di chuyển

 Công ty cổ phần Transaz

Địa điểm tuyển dụng:  Hà Nội

Mức lương: 7 triệu - 10 triệu

Hạn nộp hồ sơ: 31/07/2019  Đã hết hạn


Lượt xem: 1331

Ngày duyệt: 11/06/2019


Thông tin tuyển dụng nhanh

Kinh nghiệm: Không yêu cầu

Yêu cầu bằng cấp: Đại học

Số lượng cần tuyển: 2

Hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định

Chức vụ: Nhân viên

Yêu cầu giới tính: Không yêu cầu

Mô tả công việc

* Dịch vụ Di chuyển thực hiện việc đóng hàng/dỡ hàng, di chuyển hàng hóa quốc tế/nội địa. Hàng hóa gồm: Hành lý cá nhân, đồ dùng gia đình, trang bị văn phòng, máy móc thiết bị, dây chuyền sản xuất, …
* Việc tại văn phòng:
–Khảo sát hàng hóa, lên phương án làm hàng.
–Giao dịch khách hàng, đối tác, đại lý.
–Công tác giấy tờ, chứng từ hàng hóa.
–Thu xếp công việc, điều phối các tuyến thực hiện công việc.
–Thanh quyết toán thu-chi làm hàng; nhập dữ liệu báo cáo .
–Quản lý nguyên vật liệu làm hàng.
* Việc tại hiện trường:
–Điều phối, giao dịch tại hiện trường về giao hàng nhập và đóng gói hàng xuất với các bên liên quan, gồm: khách hàng, đối tác, công nhân kỹ thuật.
–Thu xếp thủ tục vào-ra nơi làm việc cho đội công nhân, quản lý hành chính đội công nhân tại hiện trường.
–Kiểm đếm, giao nhận hàng.
–Ghi mác mã thùng hàng xuất, lên danh sách hàng xuất.
–Ghi nhật trình hiện trường.

Quyền lợi được hưởng

–Hợp đồng lao động có đóng BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của pháp luật.
–Được hướng dẫn công việc, tham gia các khóa đào tạo nội bộ và được cử đi học những khóa đào tạo bên ngoài để phát triển công việc.
–Được tạo cơ hội tiếp xúc với những công việc liên quan để mở rộng kiến thức, kinh nghiệm.
–Lương theo khả năng đảm đương công việc. Có chế độ đi làm ngoại tỉnh, làm vào ngày nghỉ.
–Một năm hai kỳ đánh giá kết quả lao động để xem xét lương.
–Có chế độ đãi ngộ khuyến khích làm thêm công việc phát triển khách hàng.

Yêu cầu công việc

–Nơi làm việc: Văn phòng và kho hàng Công ty tại Hà Nội, hiện trường làm hàng.
–Thời giờ làm việc: Giờ hành chính và theo nhu cầu công việc; Thứ hai - Thứ sáu & sáng Thứ bảy.
–Chuyên môn, nghiệp vụ: Tốt nghiệp đại học những ngành liên quan đến giao nhận vận chuyển, dịch vụ logistics, xuất nhập khẩu hàng hóa, ngoại ngữ tiếng Anh, quản trị kinh doanh.
–Ngoại ngữ: Tiếng Anh văn bản, giao dịch qua mạng và giao tiếp thông thường.
–Tin học văn phòng: Sử dụng thành thạo các ứng dụng word, excel, email, internet, powerpoint.
–Kỹ năng: Quán xuyến công việc; làm việc độc lập và làm việc nhóm; làm việc theo quy trình công việc và linh hoạt xử lý các biến động, phát sinh.
–Khả năng: Tiếp thu kiến thức, tự học hỏi, chủ động làm việc. Thực hiện công việc đảm bảo tiến độ và đảm bảo chất lượng.
–Điều kiện: Có nơi ở ổn định và có phương tiện riêng để đi lại.

Yêu cầu hồ sơ

- Đơn xin việc.
- Sơ yếu lý lịch.
- Hộ khẩu, chứng minh nhân dân và giấy khám sức khỏe.
- Các bằng cấp có liên quan.

Thông tin liên hệ

Người liên hệ:
Phan Thông
Email liên hệ:
taz11@transaz.vn
Số điện thoại:
086-836.4236
Địa chỉ công ty:
73 Lý Nam Đế, Q. Hoàn Kiếm, Hà Nội
Hạn nộp hồ sơ:
31/07/2019  Đã hết hạn
Ngôn ngữ hồ sơ:
Tiếng Việt
 

Việc làm tương tự đang tuyển gấp Xem thêm

Lái Xe Taxi Tại Hà Nội Taxi Group Chính Hãng

 14/11/2019
 Hà Nội, Hà Nam, Hưng Yên, Nam Định, Thái Bình

Công ty cổ phần Transaz

73 Lý Nam Đế, Q. Hoàn Kiếm, Hà Nội

10-25


Công ty cổ phần Transaz đang tuyển dụng

Tuyển dụng nhanh

Công ty TNHH XNK Mumuso Việt Nam Tuyển Gấp Bán Hàng tại nhiều tỉnh thành

Tuyển nhân viên bán hàng, Cửa Hàng Trưởng, Cửa Hàn...

Nhân viên kinh doanh phần mềm kế toán lương 10-12 triệu

Ipos.vn Tuyển gấp: Nhân viên kinh doanh phần mềm k...

Nhân viên tư vấn tuyển sinh

Mức lương: 7 triệu - 10 triệu (Có phần trăm hoa hồ...

Nhà Hàng Việt Phố tuyển số lượng lớn nhân viên Phục vụ

Lương cơ bản + Tip, đảm bảo trên 10tr/tháng, Bao c...

Tìm kiếm nâng cao