Trợ Lý Giám Đốc (Assistant Manager)

 Công Ty TNHH Một Thành Viên Thuận Nhĩ Chi Nhánh Thành Phố Hồ Chí Minh

Địa điểm tuyển dụng:  Hồ Chí Minh

Mức lương: 12 triệu - 15 triệu

Hạn nộp hồ sơ: 15/10/2019  Đã hết hạn


Lượt xem: 3565

Ngày duyệt: 06/07/2019


Thông tin tuyển dụng nhanh

Kinh nghiệm: 1 năm

Yêu cầu bằng cấp: Đại học

Số lượng cần tuyển: 1

Hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định

Chức vụ: Nhân viên

Yêu cầu giới tính: Không yêu cầu

Mô tả công việc

Primary function is to provide timely, efficient and high level of confidential support to the Director, from routine to complex secretarial, administrative, clerical and office duties, including verbal and written communications, business contacts, calendar, meetings, travel and special projects. The position requires diplomacy, discretion and understanding of the responsibilities, needs and priorities of the Director.
Secondary function is to plan, direct, coordinate and manage the overall administrative support within the Company:
Key Responsibilities:
Includes but not limited to the following:
• Receive general direction from the Director and interacts with the Board of Directors, senior management, employees, clients, consultants, etc.
• Coordinate and prioritize the workflow and diary management of the Director as appropriate, screening telephone calls, inquiries, requests, and appointments.
• Manage the Director extensive calendar, sorting and filtering requests for the Director’s time while ensuring priorities are met in a timely manner.
• Perform special projects as directed by the Director (or at own initiative), including the review, research, summarize or analysis of information.
• Produce, modifying and compile documents and presentations for internal and external use by the Director
Chức năng chính là cung cấp hỗ trợ bí mật kịp thời, hiệu quả và cao cho Giám đốc, từ công việc thường xuyên đến các nhiệm vụ thư ký, hành chính, văn thư và văn phòng phức tạp, bao gồm thông tin bằng lời nói và văn bản, liên hệ kinh doanh, lịch, cuộc họp, du lịch và các dự án đặc biệt. Vị trí này đòi hỏi ngoại giao, sự thận trọng và hiểu biết về trách nhiệm, nhu cầu và ưu tiên của Giám đốc.
Chức năng phụ là lập kế hoạch, chỉ đạo, điều phối và quản lý hỗ trợ hành chính tổng thể trong Công ty:
Trách nhiệm chính
Bao gồm nhưng không giới hạn ở những điều sau đây:
• Nhận chỉ đạo chung từ Giám đốc và tương tác với Hội đồng quản trị, quản lý cấp cao, nhân viên, khách hàng, chuyên gia tư vấn, v.v.
• Phối hợp và ưu tiên quy trình làm việc và quản lý nhật ký của Giám đốc khi thích hợp, sàng lọc các cuộc gọi điện thoại, yêu cầu, yêu cầu và các cuộc hẹn.
• Quản lý lịch rộng rãi của Giám đốc, sắp xếp và lọc các yêu cầu cho thời gian của Giám đốc trong khi đảm bảo các ưu tiên được đáp ứng kịp thời.
• Thực hiện các dự án đặc biệt theo chỉ dẫn của Giám đốc (hoặc theo sáng kiến ​​riêng), bao gồm đánh giá, nghiên cứu, tóm tắt hoặc phân tích thông tin.
• Sản xuất, sửa đổi và biên dịch tài liệu và thuyết trình để Giám đốc sử dụng nội bộ và bên ngoài

Quyền lợi được hưởng

More details will be discuss on the Interviews.

Yêu cầu công việc

• Bachelor with working experience in a similar role
• Excellent analytical skills with a high level attention to details
• Strong interpersonal and communication skills (verbal and written) in order to deal tactfully and effectively with internal/external contacts at all levels
• Organizational skills and ability to prioritize and coordinate work distribution
• Customer service mindset, sense of responsibility and honest
• High level of confidentiality, professional integrity and ethics
• Supervisory skills
• Proficiency in both oral & written English
• Excellent skills with Microsoft Word Office, Excel, PowerPoint, Outlook
• Able to work under high pressure.
• Cử nhân có kinh nghiệm làm việc trong một vai trò tương tự
• Kỹ năng phân tích tuyệt vời với sự chú ý cao đến các chi tiết
• Kỹ năng giao tiếp và giao tiếp mạnh mẽ (bằng lời nói và bằng văn bản) để đối phó khéo léo và hiệu quả với các liên hệ bên trong / bên ngoài ở tất cả các cấp
• Kỹ năng tổ chức và khả năng ưu tiên và phối hợp phân phối công việc
• Tư duy phục vụ khách hàng, tinh thần trách nhiệm và trung thực
• Mức độ bảo mật cao, liêm chính và đạo đức nghề nghiệp
• Kỹ năng giám sát
• Thành thạo cả tiếng Anh nói và viết
• Kỹ năng tuyệt vời với Microsoft Word Office, Excel, PowerPoint, Outlook
• Có khả năng làm việc dưới áp lực cao.

Yêu cầu hồ sơ

- Đơn xin việc.
- Sơ yếu lý lịch.
- Hộ khẩu, chứng minh nhân dân và giấy khám sức khỏe.
- Các bằng cấp có liên quan.

Thông tin liên hệ

Người liên hệ:
Ms Ninh Lê
Địa chỉ công ty:
60 Hoa Đào, Phú Nhuận, TP.HCM
Hạn nộp hồ sơ:
15/10/2019  Đã hết hạn
Ngôn ngữ hồ sơ:
Tiếng Việt
 

Công Ty TNHH Một Thành Viên Thuận Nhĩ Chi Nhánh Thành Phố Hồ Chí Minh

60 Hoa Đào, Phú Nhuận, TP.HCM

Đang cập nhật


Tuyển dụng nhanh

Nhà Hàng Việt Phố tuyển số lượng lớn nhân viên Phục vụ

Lương cơ bản + Tip, đảm bảo trên 10tr/tháng, Bao c...

Nhân viên tư vấn tuyển sinh

Mức lương: 7 triệu - 10 triệu (Có phần trăm hoa hồ...

Công ty TNHH XNK Mumuso Việt Nam Tuyển Gấp Bán Hàng tại nhiều tỉnh thành

Tuyển nhân viên bán hàng, Cửa Hàng Trưởng, Cửa Hàn...

Tìm kiếm nâng cao