Thông tin tuyển dụng nhanh
Kinh nghiệm: Chưa có kinh nghiệm
Yêu cầu bằng cấp: Không yêu cầu
Số lượng cần tuyển: 2
Hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định
Chức vụ: Nhân viên
Yêu cầu giới tính: Không yêu cầu
Mô tả công việc
-
Tư vấn chăm sóc sau bán hàng (Làm việc tại văn phòng, gọi điện, email,…)
- Phát triển quan hệ khách hàng qua Zalo, facebook, Website,…
- Tư vấn giới thiệu chương trình cho khách hàng thường xuyên của công ty
- Phối hợp công việc với các bộ phận khác: Kinh doanh, kế toán, giao nhận,…
- Tiếp nhận thông tin của khách hàng về sản phẩm, chính sách, khiếu nại… báo cáo Giám đốc
- Lên kế hoạch chăm sóc KH
Quyền lợi được hưởng
- Được đào tạo thêm để nâng cao nghiệp vụ chuyên môn.
- Thu nhập cạnh tranh. Lương cứng : 5,000,000 đ + Thưởng hoa hồng theo kết quả công việc. Trao đổi chi
tiết khi phỏng vấn.
- Đầy đủ chế độ cho người lao động theo quy định pháp luật (BHXH, BHYT, BHTN…).
- Môi trường làm việc năng động, chuyên nghiệp. Bạn chắc chắn có cơ hội nâng cao kỹ năng
chuyên môn và phát triển tại Công ty.
- Các hoạt động Team Building: Sinh nhật, Văn nghệ, Thể thao, Du lịch v.v...
tổ chức thường
niên cho nhân viên.
- Thời gian làm việc: Giờ hành chính, nghỉ chiều thứ 7, Chủ Nhật
Yêu cầu công việc
- Nữ, TN Cao đẳng trở lên, nhanh nhẹn, trung thực, chịu khó, yêu thích kinh doanh…
- Độ tuổi: Từ 23 – 30 tuổi
- Có khả năng: nghiêm túc trong công việc. Chịu đựng áp lực trong CV, phối hợp CV theo nhóm, Có kỹ năng giao tiếp tốt, nhanh nhẹn, hòa đồng….
- Ưu tiên: Có kinh nghiệm chăm sóc khách hàng, Sales Admin, Telesales,…
-Có máy tính cá nhân
Yêu cầu hồ sơ
Không yêu cầu.