hoàng anh việt

Quản Lý Nhà Hàng

 24/08/1986

 Số Nhà 206,phố Cầu Đất,quận Ngô Quyền,hải Phòng

 Nam

 Độc thân

Bạn đang xem hồ sơ ứng viên đã được phân loại trên MyWork. Hồ sơ có giá trị 3 điểm. Đồng ý xem bấm vào đây. Hoặc bấm vào đây để đăng ký dịch vụ.

Thông tin hồ sơ

  • Ngành nghề: Dịch vụKhách sạn - Nhà hàng
  • Trình độ học vấn: Cử nhân
  • Loại hình công việc: Toàn thời gian cố định, 
  • Cấp bậc mong muốn: Trưởng nhóm
  • Mức lương mong muốn: 10 triệu - 12 triệu
  • Số năm kinh nghiệm: 8 năm
  • Nơi làm việc: Hải Phòng
  • Quận / huyện:  Ngô Quyền
  • Tỉnh / thành phố:  Hải Phòng
  • Mã hồ sơ: 1298391
  • Số lượt xem: 1054
  • Ngày cập nhật: 18/06/2020

Mục tiêu nghề nghiệp

1.Hoàn thành tốt công việc được giao,đảm bảo và vượt chỉ tiêu mà công ty giao.
2.Được học hỏi,tích lũy,trau dồi kinh nghiệm và gắn bó lâu dài với công ty.
3.Trong 2-3 năm,phấn đấu có cơ hội thăng tiến ở vị trí cấp cao hơn trong công ty.
  • Mong muốn tìm được chỗ làm ổn định lâu dài
  • Mong muốn tìm được chỗ làm có cơ hội thăng tiến tốt
  • Mong muốn tìm được chỗ làm có mức lương tốt
  • Mong muốn tìm được nơi có cơ hội cống hiến bản thân tốt

Kỹ năng bản thân

    • Kỹ năng tổ chức
    • Kỹ năng giao tiếp
    • Kỹ năng làm việc theo nhóm
    • Kỹ năng thuyết trình
    • Giải quyết vấn đề
    • Lập kế hoạch
    • Dễ dàng thích nghi với môi trường mới

    Học vấn / bằng cấp

    Đã từng

    Cử Nhân

    Trường / nơi đào tạo: Trường Đại Học Thương Mại

    Ngành: Chưa cập nhật

    Mô tả:
    -Tốt nghiệp loại khá

    Kinh nghiệm làm việc (8 năm)

    Từ 11/2012 - 12/2014

    Quản Lý Nhà Hàng

    Công ty: Nhà Hàng Baba Ao Quê

    Mô tả:
    Quản lý toàn bộ hoạt động kinh doanh của nhà hàng. - Quản lý nhân sự. - Quản lý tồn kho,xuất nhập hàng hóa. - Giải quyết toàn bộ phát sinh trên cửa hàng. - Thực hiện hệ thống báo cáo để kiểm soát. - Xây dựng kế hoặch kinh doanh,marketing,chăm sóc khách hàng theo định kì tháng/quý/năm. - Đảm bảo việc thực hiện chỉ tiêu kinh doanh do chủ đầu tư đề ra. - Hướng dẫn,giám sát,kiểm tra và chịu trách nhiệm thực hiện các quy định,nội quy của nhà hàng. - Nắm bắt tình hình kinh doanh và xu thế thị trường. - Quản lý hiệu quả chi phí hoạt động cũng như chi phí đầu tư. - Chủ trì việc xây dựng giá các dịch vụ,đồng thời thiết lập giá bán nhằm đảm bảo chỉ tiêu doanh thu và chi phí đã thỏa thuận với chủ đầu tư. - Xây dựng và phát triển nguồn nhân lực hiệu quả. - Duy trì mối quan hệ ngoại giao với các cơ quan ban ngành,đối tác khách hàng.
    Từ 01/2015 - 01/2016

    Quản Lý Nhà Hàng

    Công ty: Nhà Hàng Hoàng Tống-Mễ Trì-Hà Nội

    Mô tả:
    Xây dựng hệ thống nhân viên,quy trình kiểm soát. -Quản lý toàn bộ hoạt động kinh doanh của nhà hàng. -Dự báo,đưa ra những chương trình khuyến mại nhằm thúc đẩy doanh thu. -Giải quyết mọi vấn đề liên quan đến pháp lý. -Tuyển dụng và đào tạo nhân viên. -Chăm sóc khách hàng quen,mở rộng và phát triển khách hàng tiềm năng. -Giai quyết mọi vấn đề liên quan đến nhà hàng. -Quản lí đặt bàn,marketing và phát triển hình ảnh nhà hàng.
    Đã từng

    Quản Lý Nhà Hàng

    Công ty: Nhà Hàng Hoàng Anh-Số 5 Nguyễn Tri Phương-Hải Phòng

    Mô tả:
    -Chịu trách nhiệm trước ban giám đốc công ty về tình hình kinh doanh của nhà hàng. -Tình hình tài chính:doanh thu,chi phí(cost,quxy lương...) -Chất lượng dịch vụ khách hàng. -Tiếp thị chương trình khuyến mại,chăm sóc khách hàng đến khách hàng. -Chăm sóc khách hàng trước và sau khi sử dụng dịch vụ tại nhà hàng đồng thời thiết lập kênh khách hàng thân thiện qua khách hàng đã sử dụng dịch vụ tại nhà hàng. -Chịu trách nhiệm giám sát tổng thể,kiểm soát,lập kế hoawjch và phối hợp với tất cả các hoạt động của nhân viên tham gia trong việc phục vụ thực phẩm và đồ uống trong nhà hàng để đảm bảo chất lượng dịch vụ, -Điều hành hoạt động của tất cả các bộ phận trong nhà hàng. -Phân công công việc,sắp xếp lịch làm việc hiệu quả cho các bộ phận. -Chịu trách nhiệm về chất lượng nhân sự toàn thể nhân viên nhà hàng: +)Hiệu quả công việc-luôn kiểm tra và duy trì tiêu chuẩn phục vụ tốt nhất,độ ổn định nhân sự,ứng xử của nhân viên. +)Thiết lập mối quan hệ giữa các đồng nghiệp một cách hiệu quả,thể hiện phong cách chuyên nghiệp,có lối sống đạo đức tốt. -Quản lí tài sản,trang thiết bị của nhà hàng.Kiểm tra,giám sát hàng tuần lịch bảo trì,bảo dưỡng tất cả các đồ đạc,phụ kiện và thiết bị điều hành,công tác vệ sinh,cảnh quan nhà hàng. -Đối nội,đối ngoại:phối hợp với các phòng ban,các nhà hàng khác trong cùng hệ thống,làm việc với cơ quan chức năng,chính quyền,địa phương liên quan đến hoạt động của nhà hàng. Soạn và quản lí các giấy tờ,văn bản hành chính phục vụ nhà hàng. -Phối hợp với bộ phận nhân sự để giải quyết các thủ tục cho người lao động,hướng đẫn lao động hội nhập. -Thực hiện các nhiệm vụ khác khi cần thiết.
    Từ 10/2017 - 11/2019

    Quản Lý Nhà Hàng

    Công ty: Công Ty TNHH Nhà Hàng Món Huế

    Mô tả:
    - Quản lý toàn bộ hoạt động kinh doanh tại chi nhánh - Sắp xếp nhân sự phù hợp hoạt động kinh doanh, doanh thu tại chi nhánh, đảm bảo COL một con số. - Tổ chức training 1 tháng 4 lần.2 tuần đầu training về dịch vụ bên ngoài, 2 tuần cuối training nhân viên trong bộ phận bếp.Các buổi training đều được quay video trực tiếp cho cấp trên. - Hàng tháng có 1 buổi họp toàn bộ nhân viên nhà hàng với cấp trên, Hàng ngày có 2 buổi họp giao ca giữa toàn bộ nhân viên với quản lí, - Đánh giá năng lực,xét duyệt công bằng năng lực của từng nhân viên trong từng bộ phận để nâng lương, khen thưởng. - Lập hệ thống báo cáo để kiểm soát.  1-2016 - 9-2017 : QUẢN LÝ NHÀ HÀNG  10-2017 - 9-2018 : QUẢN LÝ NHÀ HÀNG - Đưa ra các chương trình marketing làm tăng doanh thu cho nhà hàng. - Thiết lập các mối quan hệ ngoại giao tốt cả bên trong, bên ngoài đảm bảo nhà hàng vận hàng một cách tốt nhất. - Kiểm soát hàng hóa,đảm bảo hàng hóa có chất lượng tốt nhất,làm việc tốt với các đầu mối cung cấp thực phẩm, đảm bảo tiến độ,thời gian giao hàng tốt nhất - Đảm bảo chất lượng VSATTT,đảm bảo chất lượng hình ảnh nhà hàng,chất lượng phục vụ,đem đến sự thỏa mãn cao với khách hàng. -Kết hợp với bộ phận nhân sự về việc tuyển dụng hoặc sa thải nhân viên theo chính sách của công ty. -Đảm bảo các khu vực quầy bar,nhà hàng được sạch sẽ và đầy đủ các đồ dùng cần thiết. -Đảm bảo duy trì tiêu chuẩn vệ sinh theo đúng quy chuẩn nhà hàng. -Đảm bảo duy trì lợi nhuận,chi phí không được vượt quá mức quy định so với hệ thống kiểm soát hiệu suất,bao gồm việc phân tích doanh số bán hàng,phân tích chi phí. -Hoàn thành các nhiệm vụ khác theo sự phân công của ban giám đốc.

    Thông tin liên hệ

    Họ tên:
    hoàng anh việt
    Địa chỉ:
    Số Nhà 206,phố Cầu Đất,quận Ngô Quyền,hải Phòng

    Lưu PDF

    NEW

    Chia sẻ

    Tìm kiếm nâng cao

    Ứng viên liên quan Xem thêm ứng viên liên quan

    Quản Lý Giám Sát

    Trần Thị Ngọc Yến

    Kinh nghiệm: 3 năm

    Quản Lý Bếp / Bếp Trưởng

    Nông Hoàng Quốc

    Kinh nghiệm: 9 năm

    Nhân Viên Kinh Doanh

    Đinh Như Hảo

    Kinh nghiệm: Chưa có kinh nghiệm

    Nhân Viên Bán Hàng

    Nguyễn Phương Đài Trang

    Kinh nghiệm: 1 năm

    Quản Lý Nhà Hàng

    Phan Thị Thiên Hương

    Kinh nghiệm: 2 năm

    Quản Lý Nhà Hàng

    Nguyễn Duy Thịnh

    Kinh nghiệm: 10 năm

    Nhân Viên Lễ Tân 

    Nông Thị Thảo My

    Kinh nghiệm: 3 năm

    Bếp Trưởng

    Nguyễn Đức Minh

    Kinh nghiệm: 6 năm

    Nhân Viên Văn Phòng

    Nguyễn Ngọc Yến

    Kinh nghiệm: 4 năm

    Nhân Viên Marketing

    Nguyễn Thị Hồng

    Kinh nghiệm: 4 năm

    Quản Lý Đào Tạo

    Nguyễn Văn Hòa

    Kinh nghiệm: 3 năm

    Nhân Viên Phiên Biên Dịch Tiếng Hàn

    Nguyễn Huyền Trang

    Kinh nghiệm: 1 năm