nghiêm phương anh

Nhân Viên Hành Chính

 07/07/1992

 Số 2 C2 Khu Tập Thể Bệnh Viện 19-8 , Tổ 28 Phường Mai Dịch, Quận Cầu Giấy, Tp Hà Nội

 Nữ

 Đã kết hôn

Bạn đang xem hồ sơ ứng viên đã được phân loại trên MyWork. Hồ sơ có giá trị 3 điểm. Đồng ý xem bấm vào đây. Hoặc bấm vào đây để đăng ký dịch vụ.

Thông tin hồ sơ

  • Ngành nghề: Hành chính - Văn phòng
  • Trình độ học vấn: Cử nhân
  • Loại hình công việc: Toàn thời gian cố định, 
  • Cấp bậc mong muốn: Nhân viên
  • Mức lương mong muốn: 7 triệu - 10 triệu
  • Số năm kinh nghiệm: 5 năm
  • Nơi làm việc: Hà Nội
  • Quận / huyện:  Cầu Giấy
  • Tỉnh / thành phố:  Hà Nội
  • Mã hồ sơ: 2341126
  • Số lượt xem: 1194
  • Ngày cập nhật: 28/03/2020

Mục tiêu nghề nghiệp

Mong muốn được làm việc trong môi trường năng động, cởi mở, có cơ hội thăng tiến tốt. Sẵn sàng cống hiến hết mình để làm việc cho công ty dài lâu.
  • Mong muốn tìm được chỗ làm ổn định lâu dài
  • Mong muốn tìm được chỗ làm có cơ hội thăng tiến tốt
  • Mong muốn tìm được chỗ làm có mức lương tốt
  • Mong muốn tìm được nơi có cơ hội cống hiến bản thân tốt

Kỹ năng bản thân

-Sử dụng các ứng dụng văn phòng thành thạo
-Làm việc theo nhóm hoặc độc lập tốt, có tinh thần trách nhiệm và cầu toàn
-Có khả năng làm việc dưới áp lực cao
-Sẵn sàng làm việc ngoài giờ với những yêu cầu công việc gấp
-Mong muốn được làm việc trong môi trường năng động, có cơ hội thăng tiến
-Có tinh thần cầu tiến và ham học hỏi
    • Kỹ năng giao tiếp
    • Kỹ năng làm việc theo nhóm
    • Kỹ năng lãnh đạo
    • Kỹ năng thuyết trình
    • Giải quyết vấn đề
    • Lập kế hoạch

    Học vấn / bằng cấp

    Từ 06/2010 - 08/2014

    Cử Nhân

    Trường / nơi đào tạo: Trường Đại Học Kinh Doanh Và Công Nghệ Hà Nội

    Xếp loại: Khá

    Ngành: Tài Chính Doanh Nghiệp

    Kinh nghiệm làm việc (5 năm)

    Đã từng

    Hành Chính - Nhân Sự

    Công ty: Công Ty Tnhh Kiểm Toán Fac - Chi Nhánh Fac Hà Nội

    Mô tả:
    * Nhân sự: - Tuyển dụng nhân sự theo nhu cầu của các phòng ban; - Tư vấn, đề xuất cho BGĐ để xử lý các vấn đề về tổ chức hành chính – nhân sự. - Tư vấn BGĐ về việc xây dựng cơ cấu tổ chức, điều hành Công ty. - Xây dựng quy chế lương thưởng, các biện pháp khuyến khích – khích lệ người lao động làm việc, thực hiện các chế độ chính sách cho người lao động. - Quản lý, lưu trữ hồ sơ CBNV, các tài liệu, biểu mẫu liên quan của bp nhân sự. - Quản lý hồ sơ, lý lịch của CBNV theo từng bộ phận, khối khách hàng. Lập danh sách CBNV theo biểu mẫu, cập nhật định kỳ hàng tháng. - Lập các quyết định điều chuyển, bổ nhiệm, miễn nhiệm … theo yêu cầu của Giám đốc Chi nhánh và thực hiện các thủ tục liên quan. - Quản lý nghỉ việc của CBNV chi nhánh: Nhận đơn xin nghỉ việc có chữ ký của trưởng phòng, xác nhận công nợ, biên bản bàn giao và ra quyết định. - Chấm công và theo dõi nghỉ phép của nhân viên. * Hành chính: Chịu trách nhiệm tham mưu, thực hiện các công tác thường xuyên và đột xuất các công việc có liên quan tới những việc cụ thể sau: - Bảo quản và sử dụng con dấu của Công ty theo Quy chế. - Mua sắm các dụng cụ, tài sản, văn phòng phẩm phục vụ toàn Công ty. - Theo dõi và quản lý chi phí trong văn phòng. - Công tác văn thư, lưu trữ và quản lý thông tin nội bộ trong Công ty, công văn đến và đi. - Chịu trách nhiệm lên kế hoạch và tổ chức các hoạt động nhằm xây dựng tinh thần đoàn kết, gắn bó nội bộ, các sự kiện khác trong Công ty. - Xây dựng các quy trình, quy định, cấp phát các biểu mẫu về quản trị hành chính văn phòng. - Phát hành Báo cáo kiểm toán. - Làm Hồ sơ năng lực, Đề xuất phí, Hợp đồng, thanh lý hợp đồng, các loại công văn, biên bản, giấy đề nghị cho công ty để gửi đến các khách hàng.
    Từ 11/2014 - 02/2019

    Hành Chính Văn Phòng

    Công ty: Công Ty Tnhh Kiểm Toán Cpa Vietnam

    Mô tả:
    Vị trí: Nhân viên hành chính văn phòng với các công việc như: - Làm công tác hành chính: chuyển phát nhanh, cấp phát và soát xét taxi… - Làm Hồ sơ năng lực, Đề xuất phí, Hợp đồng, thanh lý hợp đồng, các loại công văn, biên bản, giấy đề nghị cho công ty để gửi đến các khách hàng - Quản lý, lưu trữ các loại công văn đi – đến, hợp đồng …các hồ sơ, văn bản, giấy tờ liên quan. - Phát hành Báo cáo kiểm toán - Cấp phát văn phòng phẩm cho các phòng ban liên quan - Nhận điện thoại, lịch hẹn của khách hàng và chuyển các phòng ban liên quan - Tiếp nhận các yêu cầu của khách và chuyển đến bộ phận liên quan - Thiết lập và duy trì mối quan hệ tốt với khách hàng - Thanh toán các chi phí văn phòng: lập kế hoạch thanh toán các chi phí điện nước, cước điện thoại, internet, taxi, tạp chí, văn phòng phẩm, tạm ứng thanh toán cho các đơn vị cung cấp dịch vụ, thanh quyết toán cho các đơn vị cung cấp dịch vụ…
    Từ 03/2013 - 04/2014

    Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng

    Công ty: Công Ty Cổ Phần Bkav

    Mô tả:
    Vị trí: Nhân viên Chăm sóc khách hàng - Gọi điện thoại Chăm sóc Khách hàng đang sử dụng thẻ BKAV - Gọi điện thoại Khách hàng đã không còn sử dụng thẻ để hỗ trợ và thuyết phục khách hàng sử dụng lại dịch vụ. - Quản lý giấy tờ sổ sách liên quan tới công việc hành chính văn phòng

    Thông tin liên hệ

    Họ tên:
    nghiêm phương anh
    Địa chỉ:
    Số 2 C2 Khu Tập Thể Bệnh Viện 19-8 , Tổ 28 Phường Mai Dịch, Quận Cầu Giấy, Tp Hà Nội

    Lưu PDF

    NEW

    Chia sẻ

    Tìm kiếm nâng cao

    Ứng viên liên quan Xem thêm ứng viên liên quan

    Nhân Viên Tư Vấn

    Lê Vân

    Kinh nghiệm: Chưa có kinh nghiệm

    Nhân Viên Hành Chính Nhân Sự

    Đặng Thị Kim Như

    Kinh nghiệm: 2 năm

    Nhân Viên Hành Chính

    Trần Thị Kim Xuân

    Kinh nghiệm: 2 năm

    Trưởng Phòng Hành Chính Nhân Sự

    Đặng Quang Tiến

    Kinh nghiệm: 7 năm

    Trợ Lý Hành Chính Văn Phòng

    Lê Hoàng Bảo Trang

    Kinh nghiệm: 1 năm

    Nhân Viên Hành Chính Nhân Sự

    Trần Hồng Minh

    Kinh nghiệm: 1 năm

    Nhân Viên Hành Chính Văn Phòng

    Lê Thị Thu Giang

    Kinh nghiệm: 13 năm

    Chuyên Viên Hành Chính, Nhân Sự

    Phạm Thanh Phong

    Kinh nghiệm: 7 năm

    Nhân Viên Hành Chính Tuyển Sinh

    Hoàng Thu Hằng

    Kinh nghiệm: Chưa có kinh nghiệm

    Nhân Viên Hành Chính Văn Phòng

    Lý Thị Ngọc Hải

    Kinh nghiệm: 1 năm

    Nhân Viên Hành Chính Văn Phòng

    Nguyễn Thị Kim Yến

    Kinh nghiệm: 3 năm

    Nhân Viên Hành Chánh Văn Phòng

    Phan Thị Lan

    Kinh nghiệm: 1 năm