Call Center - Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng

 CÔNG TY TNHH BẢO HIỂM NHÂN THỌ DAI-ICHI VIỆT NAM 

Mức lương
7 triệu - 10 triệu
Hạn nộp hồ sơ
15/02/2020  Đã hết hạn
Địa điểm tuyển dụng
Hồ Chí Minh
Ngành nghề
Bảo hiểm/ Tư vấn bảo hiểm, Ngân hàng/ Tài Chính, Tư vấn/ Chăm sóc khách hàng
Chức vụ
Nhân viên
Kinh nghiệm
4 năm
Hình thức làm việc
Toàn thời gian cố định
Yêu cầu bằng cấp
Cao đẳng
Số lượng cần tuyển
2
Yêu cầu giới tính
Nữ
Mã: NTD314736
Lượt xem: 15630
Ngày cập nhật tin: 26/03/2020

Mô tả công việc

- Phối hợp với các phòng ban liên quan giải đáp thắc mắc, khiếu nại của khách hàng qua điện thoại, bằng văn bản, qua hộp thư điện tử/trang Web Customer Portal liên quan đến hợp đồng bảo hiểm kịp thời, chính xác với mức độ chuyên nghiệp;
- Phụ trách nội dung mục Dịch vụ Khách hàng trên trang web DLVN và trang web Customer Portal;
- Phụ trách các công việc liên quan đến hệ thống của Bộ phận sử dụng: INGENIUM, CCMS, Loyalty…;
- Thực hiện các công việc liên quan đến chương trình tích lũy điểm thưởng “Gắn bó dài lâu”;
- Thực hiện các cuộc gọi khách hàng theo chiến lược của Công ty; nhận và trả lời các cuộc gọi đến qua đường dây nóng với mức độ chuyên nghiệp;
- Thực hiện các báo cáo của Bộ phận;
- Thực hiện các công việc khác hoặc tham gia các dự án chung của nhóm và của Công ty khi được giao.

Quyền lợi được hưởng

- Khám sức khỏe định kỳ hàng năm
- Chế độ bảo hiểm, chăm sóc sức khỏe tốt
- Môi trường làm việc năng động, chuyên nghiệp

Yêu cầu công việc

- Trình độ: Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên các chuyên ngành Quản trị, Dịch vụ, Thương mại, Kinh doanh, Kinh tế… hoặc các ngành liên quan.
- Giọng nói: Rõ ràng, thân thiện, không bị nói ngọng, nói lắp
- Có kinh nghiệm trong lĩnh vực chăm sóc khách hàng, ưu tiên ngành bảo hiểm nhân thọ hoặc dịch vụ tài chính, ngân hàng
- Kỹ năng:
• Giao tiếp lưu loát
• Khả năng sử dụng vi tính văn phòng (MS Office)
• Kỹ năng giao tiếp qua điện thoại tốt
• Kỹ năng thuyết phục
• Kỹ năng tổ chức công việc
• Kỹ năng phân tích và giải quyết vấn đề
• Có thể làm việc dưới áp lực cao
• Kỹ năng soạn thảo văn bản
- Phẩm chất cá nhân:
• Tư duy phục vụ khách hàng
• Kiên nhẫn, cẩn thận, chu đáo, có tinh thần trách nhiệm

Yêu cầu hồ sơ

- Đơn xin việc.
- Sơ yếu lý lịch.
- Hộ khẩu, chứng minh nhân dân và giấy khám sức khỏe.
- Các bằng cấp có liên quan.

CÔNG TY TNHH BẢO HIỂM NHÂN THỌ DAI-ICHI VIỆT NAM

Tòa nhà Dai-ichi Life, 149-151 Nguyễn Văn Trỗi, Phường 11, Quận Phú Nhuận

Trên 300 người

Xem chi tiết

Việc làm được xem nhiều nhất

Chuyên Viên Tư Vấn Bảo Hiểm Ngân Hàng ACB Toàn Quốc

 10 triệu - 30 triệu
 09/09/2020
 Hà Nội, Hồ Chí Minh, Cần Thơ, Đà Nẵng, Hải Phòng