Nhân Viên Lễ Tân Hành Chính

 CÔNG TY TNHH XUẤT NHẬP KHẨU TÂM THIÊN PHÚC 

Địa điểm tuyển dụng:  Hồ Chí Minh

Mức lương: 8 triệu - 10 triệu

Hạn nộp hồ sơ: 15/04/2020 

Lượt xem: 1941

Ngày duyệt: 19/03/2020


Thông tin tuyển dụng nhanh

Kinh nghiệm: Dưới 1 năm

Yêu cầu bằng cấp: Trung cấp

Số lượng cần tuyển: 1

Hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định

Chức vụ: Nhân viên

Yêu cầu giới tính: Nữ

Mô tả công việc

1. Công tác Lễ tân:
- Nghe và nhận các cuộc gọi điện thoại đến công ty, chuyển cuộc gọi đến số máy người
nhận hoặc ghi lại thông tin khi cần thiết.
- Hỗ trợ công ty đón tiếp khách, hướng dẫn khách ra/vào công ty.
- Tham gia tổ chức các cuộc họp, hội nghị, hội thảo của công ty.
- Đặt xe, vé máy bay, khách sạn… cho BGĐ, nhân viên đi công tác hoặc các đối tác
đến làm việc với công ty.
- Gửi/ tiếp nhận công văn, giấy tờ đi/đến công ty. Phân loại và chuyển đến người nhận.
- Tổ chức in ấn, lưu trữ các công văn, giấy tờ, tài liệu, hồ sơ, hợp đồng.
- Quản lý và theo dõi tài sản, thiết bị tại công ty.
- Mua sắm văn phòng phẩm, đồ dùng thông thường, nhu yếu phẩm (trà, café….) tại
công ty.
2. Công tác hành chính:
- Sắp xếp văn phòng luôn gọn gàng, sạch sẽ.
- Thường xuyên kiểm tra, đôn đốc các thành viên trong công ty nghiêm chỉnh chấp
hành các quy định của công ty.
- Theo dõi và quản lý lịch làm việc, chấm công vân tay.
- Đánh giá và báo cáo việc thực hiện các chỉ tiêu KPI của các thành viên trong công ty.
- Tổ chức sinh nhật cho các thành viên trong tháng.
- Hậu cần cho các sự kiện của công ty.
- Tiếp nhận các thông tin của khách, giải quyết trong thẩm quyền hoặc báo cáo bộ phận
liên quan xử lý.
- Hỗ trợ tư vấn, giới thiệu sản phẩm khi khách hàng đến showroom công ty.
- Giới thiệu nhân viên mới, hướng dẫn đào tạo nội quy công ty,
- Thực hiện các công việc khác khi được cấp trên yêu cầu.

Quyền lợi được hưởng

- Mức lương khởi điểm hấp dẫn từ 8 triệu-10 triệu.
- Lương tháng 13, thưởng lễ, thưởng theo hiệu quả công việc, thưởng cuối năm theo kết
quả kinh doanh của công ty.
- Xét tăng lương theo năng lực và kết quả công việc.
- Môi trường làm việc năng động, hiện đại, hiệu quả.
Bảo hiểm xã hội, Bảo hiểm y tế, Bảo hiểm thất nghiệp, ngày phép theo chế độ nhà
nước ban hành.
- Chương trình nghỉ mát thường niên theo quy định công ty.
- Các hoạt động chăm lo cho đời sống tinh thần của người lao động: sinh nhật, lễ, tết…
- Tham gia các khóa đào tạo để nâng cao kiến thức bản thân, cải thiện chất lượng công
việc.

Yêu cầu công việc

- Giới tính: nữ
- Có kinh nghiệm ở vị trí công việc tương đương.
- Có kỹ năng lập kế hoạch, tổ chức, giám sát công việc.
- Ngoại hình ưa nhìn, nhanh nhẹn, cẩn thận, giao tiếp tốt.
- Trung thực, có trách nhiệm với công việc.
- Thành thạo tin học văn phòng.
- Tiếng Anh giao tiếp.

Yêu cầu hồ sơ

- Đơn xin việc.
- Sơ yếu lý lịch.
- Hộ khẩu, chứng minh nhân dân và giấy khám sức khỏe.
- Các bằng cấp có liên quan.

Thông tin liên hệ

Người liên hệ:
Chị Xoàn
Địa chỉ công ty:
Lầu 2, phòng 201, 800 Nguyễn Văn Linh, Phường Tân Phú, Quận 7, TP.Hồ Chí Minh
Hạn nộp hồ sơ:
15/04/2020 
Ngôn ngữ hồ sơ:
Tiếng Việt
 

CÔNG TY TNHH XUẤT NHẬP KHẨU TÂM THIÊN PHÚC

Lầu 2, phòng 201, 800 Nguyễn Văn Linh, Phường Tân Phú, Quận 7, TP.Hồ Chí Minh

Dưới 20 người


CÔNG TY TNHH XUẤT NHẬP KHẨU TÂM THIÊN PHÚC đang tuyển dụng

Tìm kiếm nâng cao