Sales Admin

 CÔNG TY TNHH MTV LLC MIZUKI

Địa điểm tuyển dụng:  Đà Nẵng

Mức lương: 6 triệu - 10 triệu

Hạn nộp hồ sơ: 15/06/2020 

Lượt xem: 1141

Ngày duyệt: 05/05/2020


Thông tin tuyển dụng nhanh

Kinh nghiệm: 1 năm

Yêu cầu bằng cấp: Cao đẳng

Số lượng cần tuyển: 2

Hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định

Chức vụ: Nhân viên

Yêu cầu giới tính: Không yêu cầu

Mô tả công việc

- Làm đầu mối liên lạc chính đối với các khách hàng theo nhóm kinh doanh.
- Chịu trách nhiệm phân công khách hàng cho Nhân viên kinh doanh chăm sóc chính.
- Theo dõi tiến trình chăm sóc khách hàng, đảm bảo mức độ hài lòng của khách hàng là cao nhất.
- Hỗ trợ nhân viên kinh doanh hoàn tất các thủ tục, giấy tờ liên quan đến quá trình bán hàng.
- Phản hồi kịp thời các thắc mắc và phàn nàn của khách hàng, đưa ra giải pháp hợp lí và xoa dịu nếu có căng thẳng.
- Theo dõi quy trình chăm sóc khách hàng của nhân viên kinh doanh và báo cáo đến cấp trên.
- Báo cáo đều đặn về các hoạt động kinh doanh, tình hình chăm sóc khách hàng và các vấn đề phát sinh nếu có.
- Hỗ trợ chào bán dịch vụ đến các khách hàng tiềm năng nhằm đạt mục tiêu kinh doanh.
- Thực hiện các báo cáo bán hàng và chăm sóc khách hàng theo quy định của công ty.
- Tham mưu cải tiến dịch vụ nhằm đạt được sự hài lòng tốt nhất của khách hàng.

Quyền lợi được hưởng

- Được thưởng lương cứng từ 6.000.000 – 10.000.000 VNĐ/ tháng.
- Được thưởng nếu vượt được KPI đề ra trong tháng.
- Nhận lương tháng 13.
- Thưởng thành tích/ thưởng khi công ty đạt được mục tiêu kinh doanh.
- Được hưởng tất cả các chế độ nghỉ phép, nghỉ lễ, đóng BHXH theo quy định của nhà nước.
- Được làm việc trong môi trường năng động, chuyên nghiệp với đội ngũ quản lý trẻ, năng động.
- Thời gian làm việc : Từ 8h15 – 17h30 từ thứ hai đến thứ sáu và 8h15 – 12h15 thứ bảy.

Yêu cầu công việc

- Nam/nữ từ 24 đến 30 tuổi.
- Tốt nghiệp chuyên ngành Quản trị kinh doanh, Marketing hoặc các ngành kinh tế.
- Có ngoại ngữ là một lợi thế.
- Có kinh nghiệm làm Nhân viên kinh doanh hoặc các vị trí liên quan.
- Thành thạo các công cụ MS Office.
- Có khả năng tự thúc đẩy, tự vạch định mục tiêu cụ thể và tập trung thực hiện mục tiêu.
- Thành thạo các kĩ năng bán hàng, giao tiếp và đàm phán tới nhiều loại đối tượng.
- Thành thạo các kĩ năng tổ chức công việc, quản lí thời gian.
- Thành thạo kĩ năng quản trị mối quan hệ.
- Cởi mở tiếp thu các góp ý phản hồi.

Yêu cầu hồ sơ

- Đơn xin việc
- Sơ yếu lý lịch
- CMND, giấy khám sức khỏe
- Các bằng cấp liên quan.

Thông tin liên hệ

Người liên hệ:
Ms Hà
Địa chỉ công ty:
150 Duy Tân, Hải Châu
Hạn nộp hồ sơ:
15/06/2020 
Ngôn ngữ hồ sơ:
Tiếng Việt
 

CÔNG TY TNHH MTV LLC MIZUKI

150 Duy Tân, Hải Châu

Dưới 20 người


CÔNG TY TNHH MTV LLC MIZUKI đang tuyển dụng

Sales Admin

 6 triệu - 10 triệu
 15/06/2020
 Đà Nẵng

Nhân Viên Kinh Doanh

 10 triệu - 15 triệu
 15/06/2020
 Đà Nẵng

Nhân Viên Hỗ Trợ Marketing

 3 triệu - 5 triệu
 31/05/2020
 Đà Nẵng

Tìm kiếm nâng cao