Mức lương
10 triệu - 20 triệu
Hạn nộp hồ sơ
31/08/2020 
Địa điểm tuyển dụng
Hà Nội
Ngành nghề
Hành chính - Văn phòng, Nhân viên kinh doanh, Tư vấn/ Chăm sóc khách hàng
Chức vụ
Nhân viên
Kinh nghiệm
Không yêu cầu
Hình thức làm việc
Toàn thời gian cố định
Yêu cầu bằng cấp
Trung cấp
Số lượng cần tuyển
7
Yêu cầu giới tính
Không yêu cầu
Mã: NTD555747
Lượt xem: 1536
Ngày cập nhật tin: 06/08/2020

Mô tả công việc

-Quản lý khai thác khách hàng của Công ty theo danh sách được lãnh đạo đơn vị phân công bao gồm cả danh mục khách hàng cũ và tìm kiếm khách hàng mới.
-Lên kế hoạch thực hiện gọi điện chăm sóc khách hàng theo danh mục được phân công: tìm hiểu nhu cầu thái độ của khách hàng khi sử dụng sản phẩm của Công ty.
-Phát hiện các nhu cầu của khách hàng và đưa ra tư vấn phù hợp trong quá trình trực tiếp gặp mặt hoặc gọi điện chăm sóc khách hang.
-Hướng dẫn khách hàng mở tài khoản, thủ tục đầu tư tài chính.
-Định kì làm báo cáo bán hàng/ báo cáo danh mục khách hàng/ báo cáo mục khách hàng đầu tư và báo cáo khác theo yêu cầu của lãnh đạo.
-Thực hiện công việc khác liên quan theo yêu cầu của ban lãnh đạo.

Quyền lợi được hưởng

Mức thu nhập từ 10 - 100 triệu bao gồm:
-Lương cứng cho nhân viên từ 5 - 15 triệu, phụ cấp ăn trưa 500.000 đồng/ tháng + % hoa hồng.
-Thưởng bonus theo số khách đầu tư, tổng tiền đầu tư chu kì theo ngày, tuần, tháng.
-Được đóng BHXH, BHYT đầy đủ sau khi kí kết hợp đồng lao động.
-Được tiếp xúc với môi trường mở, năng động theo phong cách Châu Âu.
-Được cung cấp đầy đủ các phương tiện làm việc: Điện thoại, database và hệ thống phần mềm quản lý Khách hàng.
-Chế độ lễ tết, hiếu hỉ, nghỉ mát, ốm đau, thai sản.
-Giờ làm việc theo giờ hành chính.

Yêu cầu công việc

- Bằng cấp: Đại học/ Cao đẳng hoặc tương đương.
- Chuyên Ngành: Tài chính ngân hàng, Ngoại thương, kinh tế, Chuyên ngành ngoại giao hoặc lĩnh vực liên quan.
-Ưu tiên người có kinh nghiệm bán hàng.
-Ưu tiên có tiếng anh là một lợi thế.
-Yêu cầu khác: ngoại hình dễ nhìn, giọng nói tốt, sức khỏe tốt.
-Khả năng tin học: có kinh nghiệm sử dụng các phần mềm văn phòng: Excel, Powerpoint, Microsoft word hoặc các phần mềm tài chính ngân hang.
-Có laptop.

Yêu cầu hồ sơ

– CV cá nhân

Công ty TNHH Dịch vụ và Truyền thông SPM Việt Nam - SPM Viet Nam Media And Service Company Limited

Tầng 9, Tòa Nhà Sông Hồng, Số 2 Trần Hưng Đạo, Phường Phan Chu Trinh, Quận Hoàn Kiếm, Thành Phố Hà Nội

20 - 150 người

Xem chi tiết

Việc làm được xem nhiều nhất

Chuyên Viên Tư Vấn Bảo Hiểm Ngân Hàng ACB Toàn Quốc

 10 triệu - 30 triệu
 09/09/2020
 Hà Nội, Hồ Chí Minh, Cần Thơ, Đà Nẵng, Hải Phòng